Trang chủ Kỹ năng mềm Các kỹ năng mềm khác Bán hàng qua điện thoại

Bán hàng qua điện thoại

Cung cấp cho học viên kiến thức về bán hàng, chu trình bán hàng qua điện thoại để đảm bảo các thương vụ thành công trên cơ sở mang lại lợi ích tốt nhất cho tất cả các bên liên quan. Khóa học cũng hướng dẫn cách nhìn nhận về trí tuệ cảm xúc để tìm hiểu tính cách và sở thích của đối tượng giao tiếp, các vấn đề liên quan đến trí tuệ, ứng xử, hành vi khi tác động đến các quyết định mua và bán hàng. Những kỹ năng cần thiết để có thể trở thành một người bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp là một phần không thể thiếu được đối với những ai muốn thăng tiến bằng nghề 'bán hàng'

Mục tiêu khóa học:

Cung cấp cho học viên kiến thức, kỹ năng liên quan đến giao tiếp và bán hàng qua điện thoại nhằm đạt được các mục tiêu tốt hơn trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Khóa học cũng hỗ trợ việc nhận biết tính cách và sở thích của đối tượng giao tiếp, từ đó đưa ra các chiến lược, biện pháp giải quyết tình huống phù hợp

Đối tượng học viên:
  • Công việc có liên quan đến marketing, bán hàng, dịch vụ khách hàng;
  • Muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp qua điện thoại để có được những kết quả tốt hơn cho nỗ lực của mình;
  • Các đối tượng quan tâm khác
Thời lượng12h
Học phí
Chính sách ưu đãi
Học viên tự túc học phí5%
Học viên Vietsourcing5%
Nhóm 5 người trở lên5%
Nộp học phí trước khai giảng 15 ngày5%
Sơ yếu lý lịch giảng viên
Lịch học dự kiến

Giảng viên:

  • Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm thực tế về "Bán hàng qua điện thoại" cho nhiều loại hình doanh nghiệp.
  • Kiến thức chuyên sâu, kỹ năng chuyển tải thông tin và giải quyết vấn đề sẽ giúp học viên nắm vững các chủ đề của khóa học.

Nội dung khóa học:

Phần I: Giới thiệu Tổng quát
  • Sự khác nhau giữa bán hàng qua điện thoại và bán hàng trực tiếp
  • Những kỹ năng cơ bản để thực hiện thành công việc bán hàng
  • Khách hàng mục tiêu: nhận biết và phân loại nhóm khách hàng
  • Khách hàng mục tiêu: đặc điểm và nhu cầu của mỗi nhóm khách hàng mục tiêu
Phần II: Các kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
  • Chuẩn mực về giọng nói trong cách giao tiếp( giọng nói,âm lượng, cường độ) và ứng xử linh hoạt trong các cuộc gọi
  • Cách tạo ấn tượng đầu tiên
  • Kỹ năng lắng nghe chủ động
  • Lên kế hoạch và sự chuẩn bị cho cuộc gọi telesales hiệu quả
Phần III: Thực hiện bán hàng và tư vấn qua điện thoại
  • Chuẩn bị kịch bản Telesales – những điều cần chú ý
  • Giới thiệu về công ty theo cách lấy được sự quan tâm, chú ý
  • của khách hàng về sản phẩm cần giới thiệu
  • Thực hiện tư vấn bán hàng kỹ thuật đặt câu hỏi và lắng nghe nhằm xác định đúng nhu cầu và tiêu chí của khách hàng
  • Sự khác biệt giữa chăm sóc khách hàng và Telesales
  • Duy trì sự chú ý quan tâm của khách hàng
Phần IV: Thực hiện cuộc gọi theo dõi tiến trình và thương lượng đóng giao dịch
  • Kỹ thuật đặt hẹn và gặp trực tiếp Khách hàng
  • Kỹ thuật thực hiện cuộc gọi theo dõi tiến trình bán hàng
  • Thương lượng qua điện thoại
  • Kỹ thuật tạo ra sự lựa chọn cho khách hàng
  • Kỹ thuật đóng giao dịch khi khách hàng đồng ý hay mở ra một giao dịch mới khi khách hàng từ chối
  • Tạo dựng kịch bản win-win trong mỗi giao dịch
  • Ghi nhận thông tin khách hàng
  • Chia sẻ kinh nghiệm tránh các lỗi thường gặp trong Telesales

Đăng ký khóa học

CHIA SẺ BÀI VIẾT

accaicaew                                                                 


Liên hệ ngay để được tư vấn:

Hà Nội: 09 43 42 8998

Ms Hằng: 0974 385 670
Mr Hải: 0986 7777 65

Ms Hương: 0977 879 316

HCMC: 09 42 41 8998

Ms Thoại: 0989 455 610
Ms Duyên:  0977 268 280
Ms Hiền: 0941 668 998

Đường tới Vietsourcing

LỊCH KHAI GIẢNG TẠI HÀ NỘI 

ACCA CBE-ACCA KHÓA CHUYÊN MÔN
ICAEW CFAB CBE-ICAEW KHÓA TIẾNG ANH
HỘI THẢO - HỌC THỬ KHÓA KỸ NĂNG MỀM

LỊCH KHAI GIẢNG TẠI TP HCM

ACCA CBE-ACCA KHÓA CHUYÊN MÔN
ICAEW CFAB CBE-ICAEW KHÓA TIẾNG ANH
HỘI THẢO - HỌC THỬ KHÓA KỸ NĂNG MỀM